เว็บที่ 1 : Freebitcoin




***** ห้ามนำรูปภาพไปใช้โดยเด็ดขาด หากพบเจอและมีการนำไปใช้จะปรับ 100 เท่าของค่าสมัครและดำเนินคดี ตามกฎหมายโดยไม่มีข้อยกเว้นใดๆ *****

เว็บที่ 1 : Freebitcoin

 เว็บนี้จะถอนเงินให้เราเองเมื่อเงินของเราถึงยอดกำหนด
เว็บจะถอนให้ทุกวันอาทิตย์ 

เว็นนี้จะสามารถเข้ามาเก็บเงินได้ ทุกๆ 1 ชั่วโมง


วิธีการสมัคร 

เข้าเว็บ https://freebitco.in/?r=6729011

- เมื่อเข้ามาแล้วให้เราสมัครสมาชิก ตามภาพด้านล่าง
** ใช้ E-mail ที่ใช้งานจริงๆนะคะ



 - เราทำสมัครเรียบร้อย เราจะได้หน้านี้ ตามภาพด้านล่าง



***** ก่อนการกดรับงิน ให้เรากดเข้าไปที่ profile ก่อน เราจะได้หน้าแบบนี้ ตามภาพด้านล่าง
*** เพื่อใส่ที่อยู่กระเป๋าสตรางค์หรือเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ให้ตรงกับของเรา


- เรากด Change แล้ว จะมีเมลส่งมาในเมลของเรา ตามภาพด้านล่าง


- เมื่อเรากดที่ลิ้ง ก็จะเสร็จสิ้น การใส่ที่อยู่กระเป๋าสตางค์
การกดรับเงิน

- เมื่อเรากด Free Btc ให้เราเลื่อนหน้าลงเมื่อ จะเจอตามภาพด้านล่าง

- เมือเรากด Roll เสร็จ เราจะได้ภาพตามด้านล่าง แบบนี้



- เราก็จะได้เงินมาตามภาพด้านล่าง


รอเวลาจนครบ 1 ชั่วโมง แล้วเราก็กลับมากดใหม่ วนไปเรื่อยๆคะ


การกดถอนเงิน
 
- กดที่ profile และ withdraw ตามภาพด้านล่าง


 - เมื่อเรากดเสร็จแล้ว เราจะได้ตามแบบบี้ ตามภาพด้านล่าง


** หากอยากสะสมให้มากกว่า 30000 ก็ไม่ต้องติ๊กนะคะ อยากกดตอนไหนก็ค่อยมาติ๊กคะ ก็จะตัดยอดในรอบถัดไปให้เลย

** auto = ถอนอัตโนมัติ เมื่อยอดครบ ถึงวันอาทิตย์ตัดทันที ( ฟรีค่าธรรมเนียม )
** slow = รอ 6-24 ชม. เงินเข้า ( ไม่รวมค่าธรรมเนียม )
** instant = รอ 1-15 นาที ( ไม่รวมค่าธรรมเนียม )


***** ห้ามนำรูปภาพไปใช้โดยเด็ดขาด หากพบเจอและมีการนำไปใช้จะปรับ 100 เท่าของค่าสมัครและดำเนินคดี ตามกฎหมายโดยไม่มีข้อยกเว้นใดๆ *****