เทคนิคสำหรับ เว็บที่ 4 : Bonusbitcoin




***** ห้ามนำรูปภาพไปใช้โดยเด็ดขาด หากพบเจอและมีการนำไปใช้จะปรับ 100 เท่าของค่าสมัครและดำเนินคดี ตามกฎหมายโดยไม่มีข้อยกเว้นใดๆ *****

เทคนิคสำหรับ เว็บที่ 4 : Bonusbitcoin

เป็นการทำแบบสำรวจ

** ถ้าเราอายุไม่ถึง 20 ปี ให้เรากรอก วัน/เดือน/ปี เกินอายุจริงของเรา เช่น อายุเรา 16   เกิด 20/06/2001 ให้เรากรอก 20/06/1990 เราจะกลายเป็นอายุ 26

ไปดูการทำเพิ่มเติมได้เลย






 เมื่อเรากดแบบสำรวจอันใดอันหนึ่ง มันจะขึ้นตามภาพด้านล่าง


 ** มันจะให้กรอกข้อมูลต่างๆ ให้กรอกตามความจริง ยกเว้นอายุ ให้เรากรอกเกินอายุ 20 ปี ขึ้นไป **


เมื่อเราทำแบบสำรวจเสร็จ จะได้แบบภาพด้านล่าง




***** ห้ามนำรูปภาพไปใช้โดยเด็ดขาด หากพบเจอและมีการนำไปใช้จะปรับ 100 เท่าของค่าสมัครและดำเนินคดี ตามกฎหมายโดยไม่มีข้อยกเว้นใดๆ *****