การสมัครกระเป๋า BitCoin

 

 

***** ห้ามนำรูปภาพไปใช้โดยเด็ดขาด หากพบเจอและมีการนำไปใช้จะปรับ 100 เท่าของค่าสมัครและดำเนินคดี ตามกฎหมายโดยไม่มีข้อยกเว้นใดๆ *****

ก่อนที่เราจะไปกดถอนตัง เราต้องมีกระเป๋าสตางค์ก่อน


กระเป๋าสตางค์ เปรียบเหมือน " ธนาคารออนไลน์ "

กระเป๋าตังนี้ ใช้เพื่อสะสม บิทคอยน์(ฺBitcoin) โดยเฉพาะ


Bitcoins Address คือ ?
ที่อยู่ Bitcoin Address คือ ที่อยู่ในการ รับ-ส่ง บิทคอยน์(ฺBitcoin) สเหมือนหมายเลขบัญชีธนาคาร

ถ้ายังไม่มีบัญชี ให้สร้างบัญชีที่ Coins

เมื่อเราสมัครเสร็จเรียบร้อย เราจะได้ที่อยู่มา เรียกว่า Bitcoins Address 

วิธีในการสมัครกระเป๋า
 ถ้าสมัครผ่านมือถือ ให้เข้าผ่าน Browser เท่านั้น (กดเข้าเว็บผ่านไลน์ จะทำให้สมัครไม่สำเร็จ)


- เข้าไปสมัครกระเป๋าตังที่อยู่ด้านล่างนี้

- เมื่อสมัครเสร็จ จะมี E-mail ส่งรหัสมาให้ 6 ตัว ตามภาพด้านล่าง


- Copy หรือ พิมพ์ รหัสก็ได้และก็มาใส่ในช่อง ตามภาพด้านล่าง


** ถ้าหากยังไม่ได้รับ E-mail ให้เรากด Resend email อีกรอบ

- เมื่อยืนยันอีเมลสำเร็จแล้ว ระบบจะให้เรายืนยันเบอร์โทรศัพท์
 เราสามารถกด ข้าม หรือ Skip ตามภาพได้เลยจ้า


- หลังจากนั้น ก็จะขึ้นหน้าต่างแบบนี้ ให้เรากด ยกเลิก ได้เลยค่ะ ตามภาพด้านล่าง

- เราสามารถเปลี่ยนภาษาในการใช้งานได้ ตามภาพด้านล่าง


- เราก็จะได้หน้าเว็บที่เป็นกระเป๋าหลักของเรา ตามภาพด้านล่าง



- เท่านี้ก็เป็นเสร็จสิ้นในการสมัครกระเป๋า BitCoin (Bitcoins Address)


ขั้นตอนการยืนยันบัญชีผู้ใช้ 

- ขั้นตอนแรกให้ไปที่ ปริมาณจำกัด 
*** ถ้าขั้นตอนไหนที่ยังทำไม่ได้ ให้ข้ามไปก่อนได้เลยนะค่ะ



- เราจะได้หน้าแบบนี้ ตามภาพด้านล่าง

**  ทำการยืนยันบัญชี 3 อันหลักๆ ในสี่เหลี่ยม ตามภาพด้านล่าง






** ขั้นตอนการยืนยันตัวตนในสี่เหลี่ยมสีดำ 


* หากอายุไม่ถึง 18 ปี ไม่ต้องทำค่ะ ให้ทำแค่ในสี่เหลี่ยมสีแดง

* หากอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป จำเป็นต้องทำทั้ง 3 อันในสี่เหลี่ยมแดงและดำ ค่ะ





ตัวอย่างการยืนยันตัวตน






















หลังจากกดต่อไปจากในขั้นตอนนี้แล้ว

เว็บจะขึ้นหน้าให้เรากดติ๊ก ต้องกดติ๊กทุกช่อง ให้ครบ

แล้วกด Submit (ส่งเอกสาร) ได้เลยจ้า




ขั้นตอนการยืนยันตัวด้วยการถ่ายรูปคู่กับบัตร 

ขั้นตอนนี้สำหรับใครที่ถ่ายรูปไม่ได้ ต้องโหลดแอพเพื่อถ่ายรูปค่ะ










หลังจากนี้ระบบจะอนุมัติให้เรา ใช้เวลา 1-3 วัน

ระหว่างรออนุมัติ ให้ทำงานได้เลยจ้า
***** ห้ามนำรูปภาพไปใช้โดยเด็ดขาด หากพบเจอและมีการนำไปใช้จะปรับ 100 เท่าของค่าสมัครและดำเนินคดี ตามกฎหมายโดยไม่มีข้อยกเว้นใดๆ *****