เว็บที่ 2 : Bitkong



***** ห้ามนำรูปภาพไปใช้โดยเด็ดขาด หากพบเจอและมีการนำไปใช้จะปรับ 100 เท่าของค่าสมัครและดำเนินคดี ตามกฎหมายโดยไม่มีข้อยกเว้นใดๆ *****

เว็บที่ 2 : Bitkong

เว็บนี้มีหลากสกุลเงินให้เลือก ข้อยกตัวอย่างเป็น Satochi นะคะ
ขั้นต่ำในการถอนคือ 400,000 Satochi (มีค่าธรรมเนียมในการถอน)
เว็บนี้มีหายสกุลเงินให้เลือก
ขอยกตัวอย่างเป็นสกุล Satochi


** เว็บนี้ต้อง Log-in กับ Facebook 
** ต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป
** อายุเราสามารถโกงได้ใน Facebook แค่ไปเปลี่ยนวันเกิด 
** ห้ามกดเว็บผ่านทางไลน์ เด็ดขาดเลยนะคะ ให้เข้าจาก Browser เท่านั้น

เว็บลิ้ง เข้าเว็บ 

https://bitkong.com/th?r=nRNtyuon

- เราจะต้องเข้าสู้ระบบผ่าน Facebook 




- เมื่อเราเข้าสู่ระบบเป็นที่เรียบร้อย เราก็จะได้หน้าแบบนี้


- เมื่อเรา กดก๊อก แล้ว เราจะได้หน้าแบบนี้


- เมื่อเราได้ Satochi มาแล้ว เราก็มาเริ่มเล่นกันเลย

*** ขั้นตอนต่อไปนี้ ให้อ่านอย่างละเอียด เลยนะคะ **

* ถ้าเรากดแพ้ เราจะไม่ได้เงิน เราต้องชนะเท่านั้น ถึงจะได้เงิน
*เราสามารถเลือกระดับการเล่นได้ ง่าย กลาง ยาก
* แนะนำให้เล่นระดับ ง่าย ได้น้อยแต่ ชัว



วิธีการเล่น
- กดเล่น ตามภาพด้านล่าง


* ยอดเงินตอนแรกเรามี 1,571
*เมื่อเรากดเล่น และ จำนวนเงินที่เราจะเล่น มันจะหักจาก ยอดเงินที่เรามี

จะได้ตามภาพด้านล่าง


- ถ้าเรากดชนะ เราจะได้เป็นรูป ผลไม้ ตามภาพด้านล่าง


*** เมื่อกดชนะให้เรากดรับ เงิน ทันที ไม่ต้องกด ขั้น 2 3 4 5 ต่อ เพราะเป็นเสี่ยงที่เราจะไม่ได้


 - ถ้าเรากดแพ้ เราจะได้เป็นรุป อุนจิ ตามภาพด้านล่าง
** เมื่อแพ้ เราจะเสียเงินที่เราเล่นไป 


*** ในกรณีที่เราเล่นแพ้ และไม่เหลือเงินให้เล่น 
*** มันเด้งหน้าแบบนี้ ตามภาพด้านล่าง ให้เรากดรับเงินฟรี


วิธีการถอนเงิน 

- กดที่ ถอน ตามภาพด้านล่าง 


- เมื่อกด ถอน จะมีหน้าต่างเด้งแบบนี้ ตามภาพด้านล่าง


- รอ 20 นาที ถึง 1 ชั่วโมง เงินก็จะเข้ากระเป๋าของเรา 

***** ห้ามนำรูปภาพไปใช้โดยเด็ดขาด หากพบเจอและมีการนำไปใช้จะปรับ 100 เท่าของค่าสมัครและดำเนินคดี ตามกฎหมายโดยไม่มีข้อยกเว้นใดๆ *****